วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

Let's Talk :)

ได้รับไอเดียจากน้อง @simplywit บนทวิตเตอร์ เนื่องจากน้องเขาต้องการนำเอาบทความที่ผมเคยเขียนรีวิวอุปกรณ์ดนตรีไว้จำนวนหนึ่ง ไปทำอะไรให้มีประโยชน์กว่าให้มันหายไปเฉยๆ ซึ่งผมก็ยินดีที่จะแบ่งปันประสบการณ์ที่ผมได้พบ ได้รับจากความบ้า Gears ของตัวเอง ^^ บล๊อกนี้ ผมก็สร้างขึ้นมาด้วยเหตุผลเดียวกัน และเนืื่องจากว่าผมเองก็เป็นคนค่อนข้างที่จะ Low Tech หน่อย ก็คงทำได้ประมาณนี้นะครับ :) สำหรับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่รักชอบในกีตาร์ ดนตรี เหมือนๆ ผม อยากจะติชมอะไรก็ยินดีครับ

5 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับพี่เอ วิ๋มเองคัรบพี่ ไม่ได้เล่น Blog มานานแล้วคัรบ เพิ่งจะมาเล่นอีกทีเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็เข้าๆออกๆไม่มีอะไรเป้นเรื่องเป้นราวเท่าไหร่

    เพิ่งมาเห็นของพี่ก็เลยกลับมา login อีกที

    บทความมีประโยชน์มากครับพี่

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากครับหวิม ที่แวะมาให้กำลังใจกัน .. ตั้งใจว่าจะเขียนไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะมีคนอ่านมากน้อยแค่ไหนครับ สนุกกับการได้ลองได้่เล่นและปันกันครับ

    ตอบลบ
  3. ผมยังคิดถึงบทความหรือเรื่องสั้นที่เคยเขียนในอดีตเลยคัรบ
    ผมว่ามาเขียนแบบนี้มันจะอยู่ในระบบไปอีกนานเลยพี่

    เดี๋ยวจะหาเวลาเอาแอมป์ที่เพื่อนผมทำไปให้ลองนะคัรบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. :) หวิมก็เขียน Blog มั่งสิครับ ผมจะได้ตามอ่านบ้าง / Sunday Amp อยากลองครับ :) น่าสนใจมากๆ

      ลบ
  4. สวัสดีครับ ผมชื่อไอซ์นะครับ ถ้าพี่จำได้ผมเคยเจอพี่ที่ร้านเพดัล พาร์ค
    ที่ผมได้รางวัลที่สอง(หรือสาม จำไม่ค่อยได้) เป็นรางวัลสายแจ็คน่ะครับ :)
    ผมเคยอ่านบล๊อกของพี่นี้ผ่านๆมาบ้างแล้ว น่าสนใจมาก ไว้เวลาว่างๆจะเข้ามาอ่านเรื่อยๆนะครับ

    แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะบอก แต่ไม่รู้มันจะมากเกินไปไหม คือพื้นหลัง ผมว่าพื้นหลังสีดำ ตัวหนังสือสีขาว
    พออ่านไปเยอะๆ แล้วมันตาลายน่ะครับ ผมคิดว่าถ้าเป็นพื้นสีขาว และตัวหนังสือสีดำจะอ่านคอนเท้นง่ายสบายตากว่า แต่อันนี้ก็แล้วแต่พี่น่ะครับ :D

    ขอบคุณคุณที่ทำบล็อกนี้เผยแพร่ความรู้ของคนเล่นกีตาร์นะครับ ;)

    ตอบลบ